Một khách hàng ở Myanmar muốn phát triển một siêu ứng dụng giúp khách hàng nhanh chóng truy cập và sử dụng các dịch vụ của mình như kiểm tra tài khoản, tra cứu lịch sử hoạt động, nạp tiền vào tài khoản, đăng ký hoặc chuyển đổi gói cước, gói dịch vụ, ứng tiền mặt / dữ liệu hoặc hỗ trợ thanh toán qua các cổng thanh toán khác nhau. Ứng dụng chăm sóc rất quan trọng đối với khách hàng của chúng tôi vì nó tăng trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và tối ưu hóa chi phí cho các dịch vụ khách hàng.

 

Business Domain: Customer Management, Self-care

Techstacks: iOS, Android, RESTful

Services: Mobile Application Development

Country: Myanmar

Product Requirements

Siêu ứng dụng có tất cả các chức năng mà người dùng cuối cần để truy cập và sử dụng các dịch vụ của khách hàng của chúng tôi một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nó phải thân thiện cho người dùng với hướng dẫn sử dụng tự động để khách hàng chỉ cần làm theo một vài bước đơn giản và hoàn thành bất kỳ yêu cầu nào của họ. Đặc biệt, chúng tôi đã phát triển chức năng thanh toán và tích hợp ví điện tử của khách hàng vào ứng dụng cho phép người dùng cuối thực hiện thanh toán qua ví trực tiếp trên ứng dụng. Thách thức của BiPlus trong dự án này là siêu ứng dụng này ảnh hưởng đến nhiều quy trình kinh doanh hiện tại trên các hệ thống khác nhau. Giải pháp phải được thiết kế để phù hợp và đồng bộ hóa ứng dụng với các hệ thống đang hoạt động hiện tại.

Solutions & Features

  • Xem, tìm kiếm, cập nhật thông tin tài khoản 
  • Xem, tìm kiếm lịch sử hoạt động như cuộc gọi, SMS, dữ liệu… 
  • Tìm kiếm các cửa hàng lân cận 
  • Chat hoặc gọi đến trung tâm CSKH 
  • Nạp tiền vào tài khoản 
  • Đăng ký, chuyển đổi gói cước 
  • Ứng tiền / data 
  • Chuyển tiền 
  • Quản lý chương trình khách hàng thân thiết 
  • Đăng ký, thanh toán qua ví điện tử