Quản trị doanh nghiệp theo phương pháp Agile

Xóa bỏ các silos, tăng hiệu quả cộng tác và khả năng thích ứng nhanh của các nhóm kinh doanh với Confluence.

Nền tảng duy nhất để làm việc và cộng tác từ mọi nơi

Confluence là một không gian làm việc, nhằm kết nối các thành viên và ý tưởng  đến các thông tin cần thiết để thực hiện công việc một cách tối ưu nhất. Từ tạo wiki cho đến cộng tác trong từng dự án, Confluence hoạt động như một nền tảng “single source of truth” giúp người dùng chia sẻ kiến thức,
thu thập thông tin phản hồi, nâng cao cộng tác trong mọi phòng ban của doanh nghiệp.

Xoá bỏ mọi silo: Một công cụ mở, được kết nối cho phép thông tin lưu chuyển tự do và minh bạch giữa mọi phòng ban trong tổ chức.

Sắp xếp mọi thứ ở một nơi: Từ tài liệu lập kế hoạch hàng quý đến các tài liệu doanh nghiệp, mọi thứ đều tập hợp trên Confluence.

Chuyển lời nói thành hành động: Được xây dựng trên cloud để mang lại kiến ​​thức lâu dài để bạn không bao giờ đánh mất những ý tưởng hay ngữ cảnh tuyệt vời trong một cuộc trò chuyện hoặc thông báo thoáng qua.

Xây dựng văn hóa làm việc nhóm cởi mở: Với các tính năng xã hội, nhân viên ở mọi cấp độ đều có tiếng nói để đóng góp, chia sẻ và nhận phản hồi.

Quy trình làm việc tích hợp: Các sản phẩm của Atlassian được xây dựng để tích hợp với các công cụ hiện có như e-mail, nhắn tin nhanh, ổ đĩa đám mây, v.v.

Cung cấp các công cụ

giúp các nhóm tập trung

tạo giá trị

Mua sắm thông minh

Cung cấp một cổng thông tin để dễ dàng cộng tác trong các yêu cầu mua hàng, yêu cầu báo giá, ngân sách và phê duyệt hóa đơn. Bạn có thể tùy chỉnh mọi quy trình phức tạo và triển khai chỉ trong vài ngày.

Quản trị dễ dàng, Rủi ro & Tuân thủ

Xuất bản cổng tự phục vụ và theo dõi các cuộc điều tra, rủi ro và trường hợp của bạn với Jira. Cộng tác trong các kế hoạch giảm thiểu và chia sẻ các thủ tục trong cơ sở kiến ​​thức Confluence.

Marketing theo phương pháp Agile

Quản lý các chiến dịch từ khi hình thành ý tưởng ban đầu đến khi thực hiện; phân bổ và giám sát tài nguyên, theo dõi tiến độ trong thời gian thực và thu hút tất cả các bên liên quan của bạn với Jira và Confluence.

Tài chính & Kế toán tổng hợp

Cộng tác và theo dõi tất cả các nhiệm vụ đóng định kỳ của bạn trong Jira. Cung cấp cổng tự phục vụ cho các yêu cầu đặc biệt. Tận dụng cơ sở kiến ​​thức Hợp lưu để ghi lại các thủ tục của bạn.

Nguồn nhân lực lấy khách hàng làm trung tâm

Sử dụng Jira cho cổng tự phục vụ nhân sự. Tự động hóa các yêu cầu như giới thiệu / giới thiệu nhân viên. Cộng tác dễ dàng với các yêu cầu phức tạp như yêu cầu và khiếu nại.

Hoạt động kinh doanh “tinh gọn”

Sức mạnh và tính linh hoạt của Jira có thể được áp dụng cho hầu hết mọi quy trình hoạt động, từ lập kế hoạch kinh doanh đến kiểm soát chi phí đến quản lý chất lượng.

Đối tác đồng hành tin cậy

Chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số

Các hội thảo về chiến lược chuyển đổi số của BiPlus giúp khách hàng xác định tầm nhìn, các trường hợp sử dụng và tận dụng Atlassian để giải quyết các thách thức trong kinh doanh.

Giải pháp theo ngành, Template & Accelerators

Một loạt các Accelerators và các giải pháp công nghiệp sẵn sàng sử dụng để giải quyết các vấn đề của khách hàng có liên quan nhất trong một lĩnh vực kinh doanh cụ thể.

Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng

Sau khi đi vào hoạt động, hypercare và Dịch vụ được quản lý đảm bảo tăng khả năng sử dụng công cụ, ROI và sự hài lòng của người dùng.

Đối tác giải pháp hàng đầu của Atlassian

BiPlus là đối tác hàng đầu của Atlassian tại Việt Nam. Hiện tại, chúng tôi đang là một trong số ít Gold Solution Partner tại Việt Nam. Chúng tôi đã được hãng công nghệ Atlassian tin tưởng để tổ chức các hội thảo về các dịch vụ Atlassian tại Việt Nam.

Khách hàng của chúng tôi